I- CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ SẢN PHẨM 

1. Chính sách trả hàng – hoàn tiền: Công ty chưa có chính sách trả hàng hòan tiền, mong khách hàng cân nhắc kỹ trước khi mua.

2. Chính sách đổi hàng trong vòng 15 ngày: Trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất mà công ty không thể khắc phục được, thì khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm đó.

=> Chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi/ trả hàng do khách hàng tự chi trả.

3. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

– Sản phẩm còn mới, không trầy xước, móp méo, vấy bẩn do sử dụng.

– Sản phẩm không bị tháo dỡ.

– Sản phẩm còn nguyên thùng, bao bì đóng gói và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định).

– Quà khuyến mãi đi kèm vẫn còn mới, chưa sử dụng.

II- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH / BẢO TRÌ

1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời gian bảo hành của từng sản phẩm được niêm yết cụ thể trên website. Tùy theo từng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

– Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị sự cố thuộc điều kiện được bảo hành thì Công ty sẽ tiến hành bảo hành, thay thế linh kiện miễn phí.

2. Quy định thời gian bảo hành (tham khảo)

–  Nhóm sản phẩm máy chạy bộ điện gia đình:

+ Motor, động cơ, bo mạch: Bảo hành 12 tháng

+ Ván chạy: Bảo hành 2 năm

+ Thảm chạy: Bảo hành 1 năm

– Xe đạp tập: Bảo hành 1 năm

– Ghế tạ đa năng: Bảo hành 1 năm

– Máy rung massage: Bảo hành 1 năm

=> Đối với những sản phẩm mới không nằm trong danh mục trên quý khách vui lòng tham khảo quy định thời gian bảo hành cụ thể của sản phẩm trong trang chi tiết hoặc nhân viên tư vấn.

3. Chế độ bảo hành

– Bảo hành tận nhà: Áp dụng cho các nhóm sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.

+ Khu vực trong bán kính 50km (trong bán kính showroom TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng): Miễn phí.

+ Khu vực ngoài bán kính 50km (từ bán kính showroom TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng): Hỗ trợ miễn phí lần đầu

– Bảo hành tại showroom:  Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của công ty để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

– Tự ý tháo dỡ, sữa chữa bởi đơn vị thứ ba mà không phải nhân viên Nordictrack .

– Sản phẩm bị cháy nổ, hỏng hóc, do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn.

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.

– Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn.